BẢN MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1.Tư vấn, giới thiệu, (online, offline) cho khách hàng về các dịch vụ GIA CÔNG sản xuất, Các sản phẩm thương mại: thực phẩm chức năng, sữa, kẹo dẻo, mỹ phẩm của nhà máy.
2.Cùng với bộ phận Marketing tìm kiếm, tiếp cận, duy trì và phát triển hệ thống khách hàng trên các kênh online và offline.
3. Cùng với phòng nghiên cứu và phát triển sản phẩm tìm hiểu, cập nhật, nghiên cứu, phân tích thị trường để ra sản phẩm, chiến lược bán hàng phù hợp.
4. Cùng với phòng thiết kế ra ý tưởng về mẫu mã sản phẩm có thể tạo xu hướng trên thị trường.
5. Theo sát từng khách hàng, từng công đoạn trong quá trình ra sản phẩm ( báo giá, lên hồ sơ công bố SP, Hợp đồng, đặt hàng, lịch giao hàng, hóa đơn chứng từ...), đốc thúc việc thực hiện từng công đoạn trên để đảm bảo tiến độ nhanh chóng, kịp thời, đúng deadline.
6. Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng sau bán hàng. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về thời gian giao hàng, chất lượng dịch vụ, sản phẩm để đảm bảo độ hài lòng và tin cậy của khách hàng theo đúng quy định, quy trình.
7.Báo cáo định kỳ hàng ngày, tuần, tháng, năm cho các cấp trong phòng về hoạt động kinh doanh cá nhân, về nhu cầu , mối quan tâm của khách hàng.
8.Hỗ trợ phòng kế toán theo dõi quá trình thực hiện, đốc thúc công nợ đúng hạn.
9. Đề xuất phương án, biện pháp để thúc đẩy kinh doanh.