- Chăm sóc tệp khách hàng cũ của công ty, đồng thời tiềm kiếm khách hàng mới.
- Khai thác tệp khách hàng từ lẻ các mối quan hệ, từ hội nhóm, kênh bán hàng online (zalo, facebook, google ads)
- Tìm hiểu tất cả sản phẩm của công ty để tư vấn cho khách hàng.
- Giải quyết, xử lý phát sinh trong quá trình bán hàng, Xử lý kịp thời các vấn đề xảy ra rước/trong/sau quá trình thực hiện dịch vụ của KH.
Ứng viên được lựa chọn làm việc tại một trong các khu vực sau:
1. Cụm Công nghiệp Lai Xá (Gần cổng chào Hoài Đức).
2. Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình (Gần bến xe Mỹ Đình).