· Tiếp nhận Database, tư vấn và thuyết phục khách hàng các tour trong và ngoài nước, vé máy bay, visa...
· Tư vấn cho khách hàng nhu cầu đi du lịch Nội địa và Quốc tế theo chương trình tour, trên cơ sơ khách hàng của Công ty có sẵn.
· Quản lý, điều hành đoàn và giải quyết mọi việc phát sinh trong quá trình đi tour của khách.
· Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi tour diễn ra.
· Ghi nhận những phản hồi, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và xử lý kịp thời.
· Xây dựng và cập nhật database khách hàng.
· Phối hợp cùng bộ phận Marketing đánh giá thị trường, định vị khách hàng – sản phẩm.
· Triển khai các kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng của Công ty.
· Lập báo cáo công việc hàng tuần gửi quản lý trực tiếp.