- Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng đến từ tất cả các quốc gia khác nhau trên thế giới thông qua các kênh.
- Giới thiệu, tư vấn, thuyết phục các đối tượng khách hàng để họ mua các sản phẩm của doanh nghiệp mình.
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và giải quyết các vấn đề, vướng mắc của khách hàng để luôn đảm bảo được sự tin cậy, hài lòng của khách hàng.
- Tạo đơn hàng, tiếp nhận, đối chiếu hồ sơ hàng hóa để đảm bảo đúng - đủ số lượng và chất lượng thực tế theo như đơn đặt hàng của khách.
- Quản lý, theo dõi đơn hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo khách thanh toán đủ công nợ và lịch giao nhận hàng đúng tiến độ.
- Thực hiện các báo cáo và chỉ số KPI mà công ty đã đề ra cũng như các yêu cầu khác từ cấp trên