- Chịu trách nhiệm trực tiếp, toàn diện về hoạt động của các Kênh thương mại điện tử (TMĐT).
- Xây dựng kế hoạch vận hành, giải pháp phát triển và kiểm soát các kênh bán hàng trên các nền tảng TMĐT đặc biệt là các gian hàng chính thức trên Shopee , Lazada,.. Tối ưu doanh số và chỉ số sàn TMĐT ...
- Nghiên cứu, tổ chức các chiến dịch bán hàng, quảng cáo trên các sàn
- Chạy quảng cáo bán hàng, phân tích các chỉ số bán hàng và đưa ra giải pháp cho Seller
- Phối hợp Team marketing để sản xuất video bán hàng, livestream bán hàng· Thiết lập và tối ưu shop cho Seller.
- Liên tục cập nhật, nắm bắt thông tin về dự án và thị trường ngành hàng… nhằm nắm bắt xu thế.