-
Kinh nghiệm:
Từ 0 - 1 năm
-
Chức vụ:
Nhân viên
-
Yêu cầu bằng cấp:
Cao đẳng
-
Số lượng cần tuyển:
6
-
Yêu cầu giới tính:
Nam
-
Độ tuổi:
từ 22 - 36 tuổi
-
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Giới thiệu và tư vấn sản phẩm đến khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới trong khu vực được phân công.
- Đàm phán, xây dựng và giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng.
- Phối hợp cùng phòng kinh doanh hoàn thành các kế hoạch đề ra.
- Nhận đơn hàng từ khách và chuyển cho bộ phận admin xử lý đơn hàng.
- Hỗ trợ bộ phận kế toán thu hồi công nợ
- Tham gia các hoạt động bán hàng của công ty ( triển lãm, hội chợ, hoạt động marketing)
- Và các công việc khác của cấp trên giao.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Hưởng đầy đủ BHXH,BHYT
- Ngoài ra công ty có Bảo hiểm tai nạn 24/24
- Lương căn bản ổn định
- Thưởng theo doanh số bán hàng tháng, thưởng năm
- Du lịch hàng năm
- Lương tháng 13/thưởng doanh thu năm
- Phúc lợi khác cho nhân viên khi làm việc lâu dài với công ty
- Các khoản thưởng thêm khi hoàn thành công việc xuất sắc
Lương gross: 10 triệu + 2-4% hoa hồng hấp dẫn theo tháng/ quý/năm. Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tuổi từ 22-30 tuổi
- Có kiến thức trong ngành FMCG.
- Có kỹ năng bán hàng, tìm kiếm và chăm sóc khách hàng kênh HORECA, MT, GT.
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ và ham học hỏi, chúng tôi có thể đào tạo kỹ năng bán hàng và sản phẩm trong quá trình làm việc
- Có mối quan hệ và khả năng xây dựng nhà phân phối ở các tỉnh thành.
- Yêu thích công việc kinh doanh, gặp gỡ khách hàng mới, xây dựng mối quan hệ tốt với các khách hàng
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ: 10 Nguyễn Cảnh Dị - Phường 4 - Quận Tân Bình - HCM
Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp