- Chăm sóc các khách hàng cũ đã và đang cung cấp.
- Tìm kiếm, giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty. Duy trì và phát triển khách hàng mới, chăm sóc khách hàng tiềm năng. (Bao gồm cả các Đại Lý)
- Làm báo giá kinh doanh, bán dây cáp điện Cadisun, Cadivi và thiết bị vật tư cơ điện, sơn chống thấm...
- Tìm kiếm, trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng. Trong đó gồm các thủ tục tiến độ giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Tiếp nhận và xử lý nếu khách hàng có khiếu nại về sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, kết hợp cùng phòng kế toán đốc thúc công nợ. Chịu trách nhiệm đến khi khách hàng thanh toán xong.
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh theo tuần/tháng/quý/năm