- Duy trì mối quan hệ với nguồn khách hàng có sẵn và tìm kiếm phát triển khách hàng theo chỉ tiêu được giao.
- Hỗ trợ nhà phân phối trong khu vực được phân công đảm bảo các chỉ tiêu, yêu cầu từ Quản lý bán hàng khu vực.
- Chăm sóc, lắng nghe ý kiến khách hàng,khảo sát thu thập và đánh giá hệ thống khách hàng mình đang quản lý, tham gia đóng góp xây dựng chiến lược kinh doanh.
- Tìm kiếm, xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng mới.
- Bao phủ sản phẩm ở các cửa hàng, đại lý trong khu vực được giao.
- Tìm hiểu, nắm bắt và cập nhật thường xuyên các hoạt động, chính sách của đối thủ trên thị trường và báo cáo công ty, chia sẻ trong đội nhóm đề xuất các giải pháp và định hướng giải quyết.