• Quản lý, vận hành gian hàng trên các sàn thương mại điện tử.
• Đăng ký chương trình khuyến mãi, theo dõi và tham gia các sự kiện kích cầu, tăng traffic và tương tác của sàn
• Tư vấn khách hàng, nhận phản hồi từ khách hàng trên các sàn thương mại điện tử. Theo dõi lượng truy cập và thu thập phản hồi của khách hàng; và đưa ra giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả.
• Chạy quảng cáo, tối ưu chi phí và hiệu quả quảng cáo trên các nền tảng TMĐT. Triển khai các chương trình bán hàng theo định hướng, kế hoạch kinh doanh.
• Phân tích xu hướng tìm kiếm trên TMĐT để tối ưu hóa khả năng tiếp cận khách hàng.
• Theo dõi và báo cáo kết quả kinh doanh, đề xuất các biện pháp cải thiện và phát triển doanh số.
• Phân tích dữ liệu bán hàng, hiệu suất quảng cáo và đánh giá xu hướng để đưa ra quyết định chiến lược
• Thực hiện các báo cáo tuần/tháng/năm theo yêu cầu.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ quản lý