- Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực thiết bị điện tử, phần mềm và giải pháp công nghệ (như phần mềm quản lý, thiết bị IoT, hệ thống an ninh, POS, v.v.).
- Tư vấn sản phẩm, giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp và cá nhân.
- Đàm phán, thương lượng giá và điều khoản hợp đồng; theo dõi và xử lý các đơn hàng đến khi hoàn tất giao dịch.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, xây dựng mối quan hệ lâu dài và bền vững.
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật và hậu mãi để đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
- Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và đề xuất giải pháp cải tiến kinh doanh.
- Báo cáo định kỳ cho cấp trên về kết quả kinh doanh, khách hàng tiềm năng và các cơ hội thị trường.