1. Tìm kiếm, phát triển nguồn khách hàng tiềm năng
2. Chào bán, tư vấn chuỗi cung ứng dịch vụ giao nhận vận tải
- Tư vấn các giải pháp tối ưu nhất liên quan đến: dịch vụ vận chuyển, thời gian, giá cước qua việc xác định yêu cầu của khách hàng.
- Kí kết hợp đồng theo nội dung đã thỏa thuận
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nghiệp vụ theo dõi vận chuyển hàng hóa thông báo tới khách hàng
- Chăm sóc khách hàng: duy trì và thiết lập mối quan hệ
3. Báo cáo kinh doanh theo quy định
4. Hỗ trợ và thu hồi công nợ.
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác được cấp trên giao phó.