- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để cung cấp các giải pháp giáo dục phù hợp từ danh mục sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các trường học, tổ chức giáo dục và cá nhân, nhằm thúc đẩy việc sử dụng các sản phẩm và dịch vụ giáo dục của công ty
- Quản lý và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện có và mới trong ngành giáo dục.
- Đạt và vượt mục tiêu doanh số được giao, thông qua các hoạt động bán hàng và marketing.
- Theo dõi và báo cáo tiến độ, kết quả hàng tháng cho Trưởng phòng Kinh doanh.
- Phối hợp với bộ phận hỗ trợ sản phẩm để đảm bảo khách hàng nhận được trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ tốt nhất.
- Tham gia vào các sự kiện giáo dục và hội thảo để quảng bá thương hiệu và sản phẩm của công ty.