- Lập kế hoạch phát triển hệ thống phân phối, điểm bán cho các dòng sản phẩm của công ty.
- Thực hiện chào bán các sản phẩm cho khách hàng, phát triển hệ thống dữ liệu khách hàng, đối tác tiềm năng.
- Đàm phán, thương lượng, ký kết hợp đồng bán hàng với NPP/ Đại lý
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing triển khai các chương trình trade Marketing tại điểm bán, kiểm soát hiệu quả các chương trình Marketing.
- Phát triển và kiểm soát hệ thống nhận diện thương hiệu, trưng bày tại điểm bán
- Đề xuất các chương trình nhằm thúc đẩy doanh thu cho NPP/ Đại lý để NPP/ Đại lý tiếp tục nhập hàng;
- Phối hợp với phòng ban trong công ty, tổ chức sự kiện tri ân khách hàng, các chương trình marketing như roadshow, activations, tổ chức các sự kiện, hội thảo, workshop...các hoạt động liên kết, kết nối các Khách hàng, Đại lý.
- Đại diện công ty tham gia các sự kiện, triển lãm.
- Đánh giá hiệu quả các hoạt động bán hàng và đề xuất giải pháp phù hợp.
- Quản lý hệ thống đại lý, xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp, bền vững với khách hàng.
- Tiếp nhận, xử lý và phản hồi những thắc mắc của khách hàng nhằm duy trì sự gắn kết và đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.
- Đề xuất các dòng sản phẩm phù hợp với xu hướng thị trường, nhu cầu của Khách hàng.
- Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh Cá nhân (Doanh số khách hàng mới, doanh thu khách hàng cũ)
- Thực hiện Báo cáo công việc định kỳ.