- Tiếp nhận thông tin khách hàng từ bộ phận Marketing và tư vấn về thị thực visa Mỹ - Úc – Canada - Anh – Châu Âu
- Tìm kiếm, phát triển mở rộng thêm tệp khách hàng tiềm năng qua các kênh.
- Tư vấn, cung cấp thông tin về thủ tục, hồ sơ xin visa và điểm đến du lịch Mỹ - Úc – Canada - Anh – Châu Âu cho khách hàng
- Tìm hiểu, cập nhật thông tin, quy trình xét visa
- Phối hợp chặt chẽ với phòng visa, phòng tour để hoàn thiện hồ sơ visa và chương trình cho khách hàng
- Quản lý thông tin, chăm sóc khách hàng
- Theo dõi tiến độ và xử lý các khiếu nại với khách hàng
- Báo cáo các công việc được phân công theo dõi từ cấp trên.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của trưởng phòng và Ban Giám đốc Công ty.