- Tư vấn, trao đổi và giải đáp các thông tin và thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm của Công ty ( 80% là tư vấn chat trực tiếp trên page )
- Đề xuất phương án giải quyết và xử lí khiếu nại của khách hàng
- Xây dựng và mở rộng mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tư vấn trực tiếp sản phẩm cho khách hàng qua các kênh điện thoại/zalo/facebook theo data có sẵn.
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề phát sinh trước, trong và sau khi học khách hàng đã mua hàng thành công
- Chủ động tìm kiếm khách hàng
- Đảm bảo chỉ tiêu doanh số cá nhân được giao
- Theo dõi, thống kê và báo cáo các công việc hàng ngày, tuần, tháng, quý cho trưởng phòng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng