- Tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng có nhu cầu về xây dựng sản phẩm (phát triển ứng dụng di động, thiết kế website, nền tảng thương mại điện tử, v.v.).
- Duy trì và xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ IT của công ty, đảm bảo đáp ứng nhu cầu và mong đợi của khách hàng.
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến lược kinh doanh để đạt được chỉ tiêu doanh số.
- Theo dõi và phân tích xu hướng thị trường, công nghệ để đề xuất các chiến lược kinh doanh phù hợp.
- Giám sát tình hình kinh doanh theo tuần/tháng.
- Đàm phán, ký kết hợp đồng và theo dõi quá trình thực hiện để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban nội bộ để đảm bảo cung cấp dịch vụ và sản phẩm đúng thời hạn và hiệu quả.