- Tìm kiếm thông tin và liên hệ tư vấn tìm hiểu nhu cầu của đại lý phân bón, vật tư nông nghiệp;
- Đàm phán, thuyết phục và ký kết hợp đồng với khách hàng đang có nhu cầu;
- Lên kế hoạch tổ chức các điểm trưng bày sản phẩm, hội thảo đầu bờ, phối hợp với bộ phận Marketing xây dựng các chiến dịch quảng bá sản phẩm kịp thời vụ hoặc phát triển sản phẩm mới;
- Tư vấn kỹ thuật, giới thiệu sản phẩm, hướng dẫn sử dụng sản phẩm của công ty đến với nông dân và khách hàng;
- Quản lý hệ thống khách hàng, công nợ, chăm sóc và phát triển độ bao phủ hàng hóa tại vùng phụ trách;
- Thu thập thông tin thị trường như nhu cầu của nông dân, phản hồi về sản phẩm, thông tin khách hàng, sản phẩm cạnh tranh;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.