- Hàng ngày gọi điện tư vấn, chốt đơn khách hàng đã có nhu cầu làm đồng phục.
- Nắm rõ thông tin về sản phẩm, giá cả, quy trình thanh toán và các quy trình, thông tin liên quan đến đơn hàng.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng sau bán.
- Làm việc với khách hàng thông qua các kênh quảng cáo của công ty.
- Tổng hợp báo cáo doanh thu và công nợ hàng ngày.
- Hoàn thiện hồ sơ khi khách hàng yêu cầu.
- Đề xuất và đóng góp ý kiến về các vấn đề liên quan: Marketing, Sản xuất..... nhằm phát triển kinh doanh.
- Xây dựng, duy trì và phát triển hình ảnh, uy tín của công ty thông qua việc xử lý khiếu nại và chăm sóc khách hàng.
- Tự xây dựng hình ảnh cá nhân và phát triển hình ảnh cá nhân.