1. Tìm kiếm khách hàng và mở rộng thị trường.
- Xây dựng, mở rộng thị trường và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có, khách hàng mới. Định hướng khách hàng tiềm năng và nắm bắt nhu cầu, mong muốn hiện tại của khách hàng để đưa ra phương án kinh doanh kịp thời.
- Tư vấn và chốt đơn hàng với giải pháp sản phẩm và thiết bị phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Đàm phán, ký kết các hợp đồng kinh tế với khách hàng.
- Lên kế hoạch đi thị trường để tiếp cận khách hàng tại các bệnh viện, phòng khám, trung tâm y tế v.v... khi cần thiết. Khảo sát thị trường, hiểu rõ đối thủ cạnh tranh để đưa ra phương án kinh doanh phù hợp và tham vấn cho lãnh đạo các chiến lược kinh doanh theo từng giai đoạn.
- Quảng bá website, hình ảnh của doanh nghiệp và sản phẩm/dịch vụ lên các mạng xã hội.
2. Tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo quy trình của công ty, thực hiện đặt hàng, bàn giao hàng hóa và nghiệm thu, thanh lý hợp đồng, thu hồi công nợ
3. Lập kế hoạch công việc hàng tuần và báo cáo về các công việc đã hoàn thành hoặc đang chờ xử lý theo tuần/ tháng. Triển khai kế hoạch kinh doanh tháng, quý, năm của Phòng đảm bảo doanh thu đề ra.
4. Tham gia các hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp: các hoạt động quảng bá thương hiệu, hội thảo, team-building, nghỉ mát, ... đóng góp ý kiến vào việc xây dựng chiến lược phát triển và kế hoạch kinh doanh của Công ty.