- Tiếp nhận khách hàng từ quản lý/công ty để chăm sóc dài hạn
- Tiếp nhận khách hàng từ Marketing hàng ngày
- Liên hệ trao đổi về nhu cầu thực tế của khách hàng một cách sát thực nhất sau đó đặt lịch tư vấn trực tiếp với khách hàng (Độc lập hoặc dưới sự hỗ trợ của các cấp quản lý)
- Đóng góp ý kiến trong việc đánh giá hiệu quả về các sản phẩm, dịch vụ đang cung cấp và đối tượng khách hàng đang khai thác trong tính thời sự để có sự thay đổi kịp thời
- Kết hợp cùng CSKH/Kế toán/Kỹ thuật chặt chẽ để triển khai mau chóng cũng như các thủ tục công nợ và chăm sóc sau bán hàng một cách tốt nhất
- Làm việc tại:
+ Trụ sở Hà Nội: Tòa Viwaseen, 48 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
+ Chi nhánh Hồ Chí Minh: Số 22 Nguyễn Đình Khơi, phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.