• Gọi điện thoại trên data khách cũ đã và đang mua hàng bên công ty và tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng qua điện thoại để tư vấn chốt đơn hàng.
• Giới thiệu, tư vấn thông tin sản phẩm, chính sách bán hàng cho khách hàng.
• Chốt đơn hàng, đảm bảo mục tiêu doanh thu.
• Tìm kiếm thông tin khách hàng mới.
• Giải đáp các khiếu nại khách hàng về sản phẩm, chính sách.
• Xây dựng mối quan hệ khách hàng thân thiết
• Cập nhật thông tin khách hàng mới lên data khách hàng.
• Có trách nhiệm báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Trưởng phòng.
• Các công việc phát sinh theo yêu cầu