- Theo dõi việc sử dụng và hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng tại nhà máy đối với những sản phẩm do công ty cung cấp, tư vấn dùng thử sản phẩm: Lập các báo cáo liên quan đến việc sử dụng, đánh giá chất lượng sản phẩm.
- Thu thập thông tin khách hàng và đối thủ cạnh tranh, phản hồi về cho BGĐ.
- Tham mưu cho phòng kinh doanh và Giám đốc về các thông tin thị trường, đề xuất kế hoạch bán hàng phù hợp.
- Thường xuyên tiếp xúc khách hàng, nắm rõ các thông tin của khách hàng. Tiếp nhận các phản ánh và yêu cầu của khách hàng về sản phẩm của Công ty, công tác nghiệm thu hàng hoá... Báo cáo với Ban lãnh đạo, Trưởng bộ phận về những khiếu nại và nhu cầu của khách hàng để tìm ra hướng giải quyết
- Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác cho phòng kinh doanh nếu có sự chỉ đạo của cấp trên.