- Thuộc ngành hàng Thực phẩm chay
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ, chăm sóc khách hàng chu đáo. Hướng dẫn, tư vấn khách hàng lựa chọn sản phẩm đặt hàng.
- Thường xuyên chăm sóc khách hàng qua điện thoại, qua hệ thống phần mềm ứng dụng của công ty, qua các kênh mạng xã hội hỗ trợ như zalo, facebook...để khách luôn nhớ tới thương hiệu, duy trì việc sử dụng dịch vụ, sản phẩm.
- Tham gia các hoạt động truyền thông tiếp cận khách hàng, giới thiệu sản phẩm mới, CTKM...để nâng cao doanh số.
- Phát triển, mở rộng nguồn khách hàng thông qua data và liên hệ các khu vực thị trường theo định hướng và kế hoạch...