1. Cho thuê phòng
- Tìm kiếm, mở rộng và phát triển tệp khách hàng có nhu cầu đi thuê căn hộ, phòng trọ.
- Tiếp nhận data từ bộ phận sales online, nhóm cộng tác viên, marketing online bắn khách hàng ngày. - Đón khách, tư vấn và thuyết phục khách hàng thuê phòng
- Làm hợp đồng đặt cọc, kí hợp đồng khách thuê, thu đủ công nợ và bàn giao phòng
2. Gia hạn hợp đồng
- Gọi điện tư vấn theo danh sách hợp đồng đến hạn
- Làm thủ tục kí hợp đồng gia hạn với những khác hàng đồng ý
3. Chăm sóc khách hàng, giữ tiêu chuẩn tòa nhà - đảm bảo khách hàng hài lòng
- Kiểm tra theo lịch, duy trì chất lượng tòa nhà theo tiêu chuẩn được ban hành
- Xử lý các yêu cầu về thủ tục hành chính từ khác hàng (nhượng phòng, làm vân tay, thêm bớt người) - Tiếp nhận, xử lý khiếu nại, mất mát tài sản, sung đột của khách hàng trong tòa nhà