- Phụ trách và phát triển địa bàn theo sự phân công của công ty
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại nhằm tăng trưởng doanh thu.
- Tìm kiến nguồn khách hàng mới, xây dựng và mở rộng tập khách hàng, mở rộng phát triển quan hệ, phát triển thị trường
- Thu hồi công nợ cũ tồn đọng của nhân viên trước.
- Theo dõi và thu hồi công nợ đúng hạn theo quy định của công ty.
- Thu thập các thông tin của đối thủ cạnh trạnh từ đó đề xuất, tham mưu cho Quản lý.