- Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm căn hộ dịch vụ, dịch vụ du lịch, các dịch vụ khác tới khách hàng
- Chủ động liên hệ, tìm kiếm và kết nối với khách hàng tiềm năng nhằm xây dựng một mạng lưới các mối quan hệ để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của công ty, tăng doanh thu bán hàng.
- Sử dụng các kỹ năng bán hàng để giới thiệu, đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các dịch vụ của công ty
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing để thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ;
2. Chăm sóc khách hàng
- Tìm hiểu, thu thập thông tin, nhu cầu của khách hàng/ thị trường, thăm dò ý kiến khách hàng về hệ thống sản phẩm (chất lượng, dịch vụ, giá cả...);
- Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu từ khách hàng, hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng và các dịch vụ sau bán hàng.
- Phát triển mối quan hệ với khách hàng cũ để xây dựng mạng lưới và phát triển kênh bán hàng