1. Trao đổi, xây dựng, duy trì mối quan hệ với các thu mua, các Quản Lý Siêu Thị, Quản Lý ngành hàng các hệ thống chuỗi.
2. Chào hàng, mở mới mã hàng vào các hệ thống đang phụ trách.
3. Chào hàng, thương lượng các chính sách, điều khoản thương mại với hệ thống mới.
4. Xem xét, đề xuất, triển khai các chương trình khuyến mại, POSM, nhận diện hình ảnh quầy kệ - sản phẩm, Marketing, hoạt náo, Sampling, Event,...
6. Triển khai, giám sát các chương trình nhận diện hình ảnh tại các siêu thị.
7. Phối hợp xử lý các đơn đặt hàng của siêu thị để đảm bảo giao hàng đúng tiến độ và đầy đủ.
8. Báo cáo cấp trên về kế hoạch, tiến độ công việc, doanh số.
9. Đề xuất chính sách năm mới của khách hàng.
10.Đi thị trường nắm bắt thị trường, hàng hóa, đối thủ cạnh tranh , gia tăng quan hệ khách hàng.
11.Hướng dẫn, đào tạo,hỗ trợ, giám sát Sale, PG
12.Xử lý các công việc phát sinh.