- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ lâu dài với các khách hàng nhà phân phối, đại lý hiện có
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các khách hàng doanh nghiệp (B2B) trong lĩnh vực tã bỉm, băng vệ sinh
- Tìm kiếm, tiếp cận và khai thác khách hàng tiềm năng trong phân khúc B2B
- Lập kế hoạch bán hàng và thực hiện các chiến lược marketing để đạt mục tiêu doanh số
- Đàm phán, thương lượng và lên đơn cho khách hàng
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng ngành hàng tiêu dùng
- Báo cáo tình hình kinh doanh và đề xuất giải pháp cải thiện hiệu quả bán hàng
- Làm việc tại văn phòng