- Tiếp cận các khách hàng tiềm năng là các công ty, tổ chức, đại lý, khách hàng qua điện thoại, email, mạng xã hội, sự kiện
- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có.
- Thiết lập, phát triển và duy trì mối quan hệ lâu dài tích cực với khách hàng.
- Tiến hành nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, đánh giá tính hiệu quả của chiến lược bán hàng cho khách hàng trực tiếp và cho khách hàng B2B
- Phối hợp triển khai thực hiện các chương trình bán lẻ, xây dựng các chương trình, báo cáo, phân tích hiệu quả kinh doanh của mảng bán lẻ và B2B
- Xác định và phân tích nhu cầu của khách hàng để tiếp cận họ theo phương pháp phù hợp nhất.
- Giới thiệu các sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty cho khách hàng, thuyết trình và thuyết phục họ tin tưởng vào chất lượng, uy tín của sản phẩm, thương hiệu.
- Chủ động đưa ra các yêu cầu cho các bộ phận chức năng nội bộ thực hiện các hoạt động chuyên môn như quảng cáo, viết bài, thiết kế, xây dựng catalog sản phẩm để tiếp cận tập khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu công việc của quản lý
Thời gian làm việc:
- Sáng: 08:00 - 12:00
- Chiều: 13:30 - 17:30
- Nghỉ Chủ Nhật hàng tuần