- Lên kế hoạch chăm sóc, duy trì quan hệ (mật độ liên lạc, thông tin cần cung cấp, thông tin cần khai thác, ngân sách dự trù cho kế hoạch...) trình Trưởng nhóm và BGĐ xem xét, phê duyệt
- Tư vấn khách hàng về lĩnh vực hoạt động, sản phẩm, dịch vụ của Công ty
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đối thủ cạnh tranh
- Cập nhật, cung cấp kịp thời cho khách hàng các thông tin về chất lượng, giá cả, các chế độ ưu đãi, khuyến mại, ưu thế so với các đối thủ khác (nếu có) của Công ty.
- Nắm rõ và thực hiện quy trình bán hàng, báo giá cho khách hàng.
- Đàm phán, thương thảo hợp đồng
- Lập và chốt PA KD với các phòng ban khác và BGĐ
- Phối hợp các thành viên nhóm cập nhật thông tin dự án và xử lý các sự cố phát sinh
- Tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế, định mức của nhóm và Công ty;
- Thực hiện các công việc khác được giao từ Trưởng nhóm và BGĐ