- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: sử dụng các công cụ tìm kiếm, khai thác cơ sở dữ liệu, tham gia hội chợ, sự kiện hoặc networking để tiếp cận với những khách hàng có khả năng mua sản phẩm của Công ty
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng: gặp gỡ, tương tác chuyên nghiệp và xây dựng mối quan hệ với khách hàng
- Phối hợp với team Marketing trong việc truyền thông các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng
- Chăm sóc khách hậu bán hàng: tìm hiểu, theo dõi quá trình sử dụng sản phẩm, xin feedback, giải đáp các thắc mắc và các hoạt động duy trì mối quan hệ với khách hàng khác
- Thu thập cung cấp những thông tin về các sản phẩm cạnh tranh từ đó lập đề xuất tham mưu cho cấp Quản lý trực tiếp về các chính sách bán hàng, marketing
- Thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định của bộ phận.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.