- Xây dựng, lập bảng giá và quản lý tour.
- Tìm hiểu, cập nhật thông tin của các tour tuyến.
- Thiết kế các tour du lịch truyền thống và mới lạ cho du khách
- Trả lời, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
- Quản lý, theo dõi, giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ.
- Chăm sóc khách hàng sau khi tour kết thúc, giải quyết các yêu cầu của khách hàng.
- Thu thập và xây dựng dữ liệu khách hàng, gửi các chương trình và thông tin cập nhật.
- Bán hàng trên mạng, gửi thư quảng cáo tới khách hàng tiềm năng, tham gia các diễn đàn, mạng xã hội và các nguồn thông tin khác.
- Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu khách hàng tiềm năng và các sản phẩm của họ.
- Tham gia các hoạt động khảo sát, nghiên cứu sản phẩm và thị trường nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
- Nghiên cứu, đề xuất các sản phẩm mới phù hợp với chiến lược kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ, thời hạn và lộ trình, kết quả của dịch vụ, tính cạnh tranh của các sản phẩm
- Báo cáo tình hình hoạt động hàng ngày/ tuần/ tháng