- Chăm sóc khách hàng công ty hỗ trợ, phân công hoặc qua Hotline do Công ty phân nhiệm;
- Tìm kiếm khách hàng nhượng quyền thương hiệu;
- Tư vấn và giải đáp chương trình nhượng quyền thương hiệu cho khách hàng;
- Thiết lập cuộc hẹn, trao đổi, đàm phán, ký kết hợp đồng;
- Chịu trách nhiệm trong việc chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách (nhà đầu tư) hiện có. Đồng thời liên tục tìm kiếm nhà đầu tư mới;
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc, xây dựng kế hoạch kinh doanh và dự toán chi phí, thuyết phục nhà đầu tư;
- Báo cáo công việc, cập nhật thông tin khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến vấn đề nhượng quyền đầy đủ và chính xác theo quy định;
- Phối hợp với các bộ phận khác trong việc triển khai thực hiện hợp đồng, thực hiện bàn giao nghiệm thu, thanh lý, thanh toán,...
- Chi tiết công việc sẽ trao đối thêm khi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc:
+ Từ thứ 2 - Thứ 6 và thứ 7 cách tuần
+ Sáng: 8h00 - 12h00; Chiều: 13h –17h