- Thực hiện việc thăm khách hàng, kiểm tra hàng hóa trên quầy kệ, tư vấn bán hàng, thực hiện việc đổi trả hàng nếu có.
- Tiếp nhận và xử lý đơn đặt hàng của khách hàng. Chịu trách nhiệm phát triển mạng lưới khách hàng trong phạm vi được phân công.
- Tiếp nhận account đã có sẵn và thực hiện chăm sóc thường xuyên để triển khai công tác tiếp thị bán hàng theo định kỳ.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng, các dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng theo đúng chính sách và qui chế, qui trình của Công ty.
- Theo dõi, lưu trữ thông tin của khách hàng phục vụ công tác chăm sóc khách hàng, chế độ hậu mãi của Công ty.
- Thu thập và xử lý thông tin khách hàng, bao gồm phân khúc khách hàng, đánh giá sự tín nhiệm và thỏa mãn của khách hàng đối với sản phẩm của Công ty
- Xây dựng và triển khai các chương trình giới thiệu sản phẩm mới , tổ chức các sự kiện, chương trình tiếp thị của công ty đưa ra.
- Thường xuyên thăm hỏi khách hàng. Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, lắng nghe ý kiến khách hàng và các phản hồi nhằm mục đích cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, mang lại doanh thu và lợi nhuận cho công ty.
- Soạn thảo đàm phán các Hợp đồng, đơn hàng với khách hàng. Chịu trách nhiệm về về thu hồi công nợ và tiến độ thanh toán của khách hàng.