• Chịu trách nhiệm đối với khách hàng được phân công phụ trách.
• Tìm kiếm khách hàng
• Lập kế hoạch kinh doanh ngắn và trung hạn trong việc khai thác và phát triển thị trường.
• Bám sát thị trường, tiếp cận thông tin về nhu cầu khách hàng. Giữ liên lạc với khách hàng.
• Đề xuất với quản lý về giải pháp, sản phẩm, dịch vụ có thể kinh doanh được.
• Xây dựng mối quan hệ với các bên liên quan, xây dựng và giới thiệu các tài liệu về giải pháp kỹ thuật, các profile sản phẩm dịch vụ đến cho khách hàng.
• Phân tích, tổng hợp thông tin thu thập được về khách hàng, đối thủ cạnh tranh, nhà cung ứng.
• Báo cáo định kỳ hàng tuần, hàng tháng, hàng quý về các công việc được giao (kế hoạch doanh thu, lợi nhuận, tình hình diễn biến thị trường, các giải pháp, kiến nghị ...) cho quản lý.
• Thực hiện các công việc khác khi được phân công.