- Thực hiện tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng dựa trên data có sẵn từ Marketing chuyển giao về.
- Tư vẫn thêm cho khách hàng về sản phẩm khi khách hàng có nhu cầu sử dụng.
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình qua chat hoặc phone.
- Báo cáo về các kết quả hoạt hoạt động bán hàng cho cấp lãnh đạo theo ngày, tuần, tháng
- Phối hợp với bộ phận Marketing để cung cấp các thông tin cần thiết hỗ trợ hoạt động truyền thông cho sản phẩm
- Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến thứ 7.
- Sáng : 8h30 -12h
- Chiều : 13h30 -18h.
Riêng chiều thứ 7 nghỉ lúc 16h.