Chăm sóc khách hàng sẵn có của công ty:
-Làm việc trực tiếp với khách hàng, nắm bắt nhu cầu, khảo sát, tư vấn phương án thực hiện cho khách hàng.
-Báo giá, thương thảo, soạn thảo hợp đồng với khách hàng trình Giám đốc ký.
-Triển khai và theo dõi toàn bộ quy trình triển khai show/event đảm bảo tiến độ chương trình: là người kết nối giữa bộ phận kỹ thuật, set up với khách hàng, nắm bắt và truyền đạt lịch trình thực hiện, khối lượng thiết bị với các bộ phận set up, kỹ thuật, giám sát toàn bộ quá trình triển khai từ khi set up đến khi tháo dỡ.
-Giải quyết những phần việc phát sinh hằng ngày có liên quan tới chương trình.
-Chụp hình nghiệm thu (nếu có).
- Hoàn thiện các hồ sơ Nghiệm thu, thanh lý, đề xuất kế toán xuất hóa đơn gửi khách hàng và phối hợp phòng kế toán theo dõi công nợ do mình phụ trách.
-Phát triển và xây dựng mối quan hệ tốt với các đạo diễn chương trình, đối tác, kỹ thuật viên
-Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên trong lĩnh vực chuyên môn.
Phát triển, chăm sóc khách hàng mới.