- Tiếp nhận data khách hàng từ Công ty.
- Gọi điện hoặc nhắn tin ( 1 trong 2 ) cho khách hàng để giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử sản phẩm/dịch vụ của Công ty.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, tạo mối quan hệ với khách hàng,...
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng ( nếu có ) để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách hàng
- Các công việc khác được cấp trên phân công
Thời gian làm việc:
- Ca 1: 8h đến 17h30 nghỉ trưa 1h30 phút
- Ca 2: 13h30 đến 22h nghỉ 30 phút
- Ca 3: Sáng từ 8h đến 12h - Chiều từ 17h30 đến 22h