– Tiếp nhận nhu cầu mua BĐS của khách hàng, giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn khách hàng tham quan các dự án mà Công ty đang triển khai;
– Thực hiện giao dịch và hỗ trợ khách hàng theo dõi tiến độ thanh toán;
– Duy trì các mối quan hệ khách hàng hiện có, đồng thời xây dựng kế hoạch tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng;
– Chăm sóc khách hàng sau bán hàng (được đào tạo): Quảng cáo, telesale...
– Cập nhật đúng, đủ thông tin các dự án đang bán;
– Tham gia thực hiện các giao dịch Bất động sản (đưa khách tham quan dự án, đặt cọc, công chứng...) cùng các bộ phận liên quan
– Thường xuyên nâng cao các kỹ năng giap tiếp, tư vấn, làm việc đội nhóm để ngày càng chuyên nghiệp;
– Thực hiện các báo cáo theo quy định: báo cáo ngày, tháng, quý, khách hàng tiềm năng;
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công giao việc từ cấp quản lý.