Công ty TNHH Thiết bị phụ tùng An Phát
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Trung học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1.1. Quản trị dữ liệu (70%)
- Cập nhật, quản lý thông tin khách hàng và thông tin thị trường theo yêu cầu người quản lý
- Tổ chức theo dõi, giám sát, cập nhật, xử lý và tổng hợp thông tin về hoạt động bán hàng
- Tổ chức theo dõi, giám sát, cập nhật, xử lý và tổng hợp thông tin về công tác phát triển thị trường
- Phân tích dữ liệu, lập các báo cáo phục vụ công tác lập kế hoạch và điều chỉnh kế hoạch phát triển thị trường
1.2. Hỗ trợ Kinh doanh (30%)
- Hỗ trợ các NV kinh doanh thực hiện các hoạt động bán hàng: báo giá, đơn hàng, hợp đồng, xuất hàng...
- Tham gia tiếp nhận, xử lý các phản hồi của khách hàng, chăm sóc khách hàng
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Môi trường làm việc:
+ Chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động
+ Được trải nghiệm làm việc số hoá và ứng dụng phần mềm Base/CRM cho toàn công việc
- Thu nhập hấp dẫn:
+ Lương hấp dẫn, từ 12-15 Triệu đồng/Tháng trở lên, theo năng lực và hiệu quả
+ Thưởng vượt doanh số Tháng/Quý/Năm theo Doanh số, đảm bảo nhận 13-15 tháng lương/năm
+ Phụ cấp ăn trưa, đồng phục
- Chính sách phúc lợi đa dạng:
+ Bảo hiểm sức khỏe nâng cao
+ Chế độ nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ lễ, phép theo quy định
+ Quà tặng sinh nhật, lễ tết, nghỉ mát, Teambuilding, BHXH, Khám sức khoẻ định kỳ năm…
+ Quà tặng của Chủ tịch Công ty tới CBNV (8/3; 20/10, Lễ/Tết...)
+ Lộ trình tăng lương định kỳ, thường xuyên và đột xuất
+ Được cử học tập các chương trình đào tạo phát triển năng lực bản thân...
+ Nghỉ chiều Thứ 7, Chủ nhật.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nữ, dưới 35 tuổi
- Trình độ: Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh/ Kinh tế/ Thương mại
- Kinh nghiệm: Từ 2 năm trở lên tại vị trí tương đương (ưu tiên đã làm trong lĩnh vực về máy móc, thiết bị)
- Thành thạo các ứng dụng cho công việc phân tích, báo cáo (Word/Excel/Poweroint, các phần mềm phân tích dữ liệu, CRM, bán hàng, ...)
- Có khả năng tổ chức dữ liệu, xử lý và phân tích dữ liệu
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, trình bày báo cáo;
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm và Khả năng xử lý tình huống;
- Nhanh nhạy, cẩn thận, trung thực, trách nhiệm
LIÊN HỆ
Số 15 Lưu Quang Vũ, Trung Hòa , Quận Cầu Giấy , Hà Nội , Viet Nam
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số 8 Trung Yên 3, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc