Công ty TNHH Thiết bị phụ tùng An Phát
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Trung học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1.1. Quản trị dữ liệu (70%)
- Cập nhật, quản lý thông tin khách hàng và thông tin thị trường theo yêu cầu người quản lý
- Tổ chức theo dõi, giám sát, cập nhật, xử lý và tổng hợp thông tin về hoạt động bán hàng
- Tổ chức theo dõi, giám sát, cập nhật, xử lý và tổng hợp thông tin về công tác phát triển thị trường
- Phân tích dữ liệu, lập các báo cáo phục vụ công tác lập kế hoạch và điều chỉnh kế hoạch phát triển thị trường
1.2. Hỗ trợ Kinh doanh (30%)
- Hỗ trợ các NV kinh doanh thực hiện các hoạt động bán hàng: báo giá, đơn hàng, hợp đồng, xuất hàng...
- Tham gia tiếp nhận, xử lý các phản hồi của khách hàng, chăm sóc khách hàng
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Môi trường làm việc:
+ Chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động
+ Được trải nghiệm làm việc số hoá và ứng dụng phần mềm Base/CRM cho toàn công việc
- Thu nhập hấp dẫn:
+ Lương hấp dẫn, từ 12-15 Triệu đồng/Tháng trở lên, theo năng lực và hiệu quả
+ Thưởng vượt doanh số Tháng/Quý/Năm theo Doanh số, đảm bảo nhận 13-15 tháng lương/năm
+ Phụ cấp ăn trưa, đồng phục
- Chính sách phúc lợi đa dạng:
+ Bảo hiểm sức khỏe nâng cao
+ Chế độ nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ lễ, phép theo quy định
+ Quà tặng sinh nhật, lễ tết, nghỉ mát, Teambuilding, BHXH, Khám sức khoẻ định kỳ năm…
+ Quà tặng của Chủ tịch Công ty tới CBNV (8/3; 20/10, Lễ/Tết...)
+ Lộ trình tăng lương định kỳ, thường xuyên và đột xuất
+ Được cử học tập các chương trình đào tạo phát triển năng lực bản thân...
+ Nghỉ chiều Thứ 7, Chủ nhật.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nữ, dưới 35 tuổi
- Trình độ: Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh/ Kinh tế/ Thương mại
- Kinh nghiệm: Từ 2 năm trở lên tại vị trí tương đương (ưu tiên đã làm trong lĩnh vực về máy móc, thiết bị)
- Thành thạo các ứng dụng cho công việc phân tích, báo cáo (Word/Excel/Poweroint, các phần mềm phân tích dữ liệu, CRM, bán hàng, ...)
- Có khả năng tổ chức dữ liệu, xử lý và phân tích dữ liệu
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, trình bày báo cáo;
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm và Khả năng xử lý tình huống;
- Nhanh nhạy, cẩn thận, trung thực, trách nhiệm
LIÊN HỆ
Số 15 Lưu Quang Vũ, Trung Hòa , Quận Cầu Giấy , Hà Nội , Viet Nam
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số 8 Trung Yên 3, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty TNHH Thiết bị Phụ tùng An Phát (An Phat Equipment & Accessories Company Limited) được thành lập năm 1994, sau hơn 25 năm hoạt động và phát triển, công ty tự hào đã trở thành nhà cung cấp thiết bị, vật tư công nghiệp uy tín với hơn 20.000 khách hàng trên toàn quốc thuộc nhiều lĩnh vực: cơ khí, lắp máy, sản xuất lắp ráp, điện – điện tử, sửa chữa ô tô xe máy, đóng tàu, bao bì, thực phẩm,..

THÔNG ĐIỆP TỪ CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ PHỤ TÙNG AN PHÁT 

Với sự khác biệt và bền vững bằng văn hoá kỷ luật, đội ngũ nhân sự mạnh về chuyên môn, tinh thông về nghiệp vụ. Công ty chúng tôi không ngừng tìm kiếm, đào tạo phát triển, nâng cao chất lượng đội ngũ CBNV, gia tăng sức mạnh và phát triển bền vững. 

Trong suốt chặng đường phát triển của mình, chúng tôi coi Con người là giá trị cốt lõi của Doanh nghiệp và luôn dành nguồn đầu tư mạnh mẽ vào hoạt động phát triển nguồn nhân lực, tạo dựng nét văn hóa doanh nghiệp riêng. 

An Phát tự hào khi có đội ngũ nhân viên luôn Lắng Nghe và Học Hỏi, Tận Tâm và Trách Nhiệm, Tốc Độ và Hiệu Quả.