MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm, triển khai các kênh bán hàng để tiếp cận tập khách hàng có nhu cầu đầu tư bất động sản
- Tư vấn các sản phẩm phù hợp đối với từng đối tượng khách hàng;
- Tiếp nhận, chăm sóc, phát triển tập khách hàng được phân công;
- Tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, chính sách, pháp lý dự án;
- Tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về nâng cao năng lực bán;
- Trực tiếp chăm sóc khách hàng theo các chương trình của Công ty như ngày sinh nhật, ngày Lễ, Tết, ...
- Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ, phát sinh theo quy định;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp và ban lãnh đạo
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1.Kiến thức:
Tốt nghiệp các chuyên ngành: Kinh Doanh, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Quản trị DN, Quản trị kinh doanh, Kế toán-Kiểm toán, Kế toán Tài chính, Tài chính ngân hàng, Công nghệ thông tin, Thương mại, Kinh tế,
2. Kiến thức/Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm vị trí Kinh doanh/DVKH tại các tổ chức Tài chính, Ngân hàng, Chứng khoán, Bất động sản;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại Khối Khách hàng ưu tiên của Ngân hàng;
- Am hiểu thị trường tài chính;
- Có tập khách hàng tiềm năng, quan tâm đến các sản phẩm tiền gửi tiết kiệm, đầu tư tài chính.
3. Kỹ năng: - Kỹ năng lãnh đạo
- Khả năng giao tiếp tốt, gắn kết team.
- Kỹ năng lắng nghe tốt
- Kỹ năng tư duy
- Kỹ năng sáng tạo, logic tốt.
4. Tố chất, thái độ
- Chuẩn mực trong lời nói, hành vi, thái độ,
- Có thái độ trung thực, tích cực, cầu tiến, ham học hỏi,
- Luôn tạo không khí, thoải mái, vui vẻ nơi làm việc,
- Dễ thích nghi,
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.