- Xây dựng quan hệ và phát triển hệ thống khách hàng
- Lên kế hoạch mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện, spa, đại lý bán lẻ
- Đảm bảo chỉ tiêu được giao
- Chăm sóc khách hàng sau mua hàng
- Báo cáo cho TP KD về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng, hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh dịch vụ
- Báo cáo về các khiếu nại, than phiền của khách hàng
- Hỗ trợ bộ phận marketing triển khai các chương trình: hội nghị KH, các chương trình marketing, xúc tiến bán hàng khi có yêu cầu.
- Báo cáo doanh số, cập nhật danh sách khách hàng theo tuần.
- Phối hợp thu hồi công nợ
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng KD và TGĐ