Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Di Động Thế Hệ Mới
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tham gia vào các dự án Domain: An toàn thông tin, Bảo mật thông tin
  • Đọc hiểu, phân tích các tài liệu đặc tả, tài liệu yêu cầu của khách hàng
  • Viết test plan, test case, test report, các tài liệu checklist, hướng dẫn sử dụng...
  • Review chéo test case
  • Phối hợp với đối tác/khách hàng trong quá trình test, fix bugs, chuyển giao phần mềm, hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm
  • Thực hiện công việc kiểm thử (manual test) để kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi chuyển cho khách hàng.
  • Theo dõi trạng thái sửa lỗi và kiểm tra lại việc sửa lỗi trước khi đóng lỗi
  • Cập nhật thông tin chi tiết về các lỗi của phần mềm tìm thấy lên công cụ quản lý dự án Jira
  • Làm việc theo nhóm và mô hình Agile/Scrum.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức thu nhập cạnh tranh: Upto 22M Gross (thỏa thuận phù hợp với đánh giá năng lực và expect)
  • Được kí Hợp đồng chính thức ngay khi nhận offer, nhận full lương và được đóng bảo hiểm từ tháng đầu tiên đi làm (Không cần thử việc).
  • Package 13 tháng lương + thưởng Lễ, tết, tặng quà sinh nhật cho nhân viên.
  • Review lương hàng năm dựa trên kết quả, hiệu suất công việc.
  • Được tiếp cận với quy trình phát triển phần mềm và triển khai chuyên nghiệp
  • Được làm việc với dự án lớn, công nghệ mới cùng đối tác hàng đầu tại Việt Nam
  • Bảo hiểm sức khỏe “NMS care”: Chính Sách Bảo Hiểm Bảo Việt dành riêng cho nhân viên khi đi khám nội trú.
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm theo chế độ của công ty
  • Nghỉ mát, du xuân, du lịch, teambuilding do công ty tổ chức hàng năm
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, nhiều cơ hội phát triển.
  • Được cấp đầy đủ trang thiết bị để làm việc.
  • Môi trường làm việc cởi mở năng động, khuyến khích trao đổi ý tưởng ở mọi cấp, cho phép bạn làm việc, sáng tạo theo cách riêng. Văn phòng xanh, không gian mở, hiện đại tiêu chuẩn quốc tế.
  • Tham gia các hoạt động event sôi động, câu lạc bộ thể thao, văn nghệ...
  • Chính sách cho người lao động tuân theo “Bộ luật lao động” tại Việt Nam
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy, chuyên ngành liên quan đến Công nghệ thông tin, An toàn thông tin, Toán tin, Khoa học máy tính, Kỹ thuật phần mềm, Điện tử viễn thông,... (không nhận CĐ/trái ngành, ưu tiên tốt nghiệp các trường: HUST, UET, KMA,...)
  • Có từ 1 kinh nghiệm làm việc thực tế với vai trò là Manual Tester
  • Nắm vững quy trình phát triển phần mềm Agile Scrum và các giai đoạn kiểm thử
  • Biết cách lập Test plan, viết Test case và Test Report
  • Có khả năng Manual Testing, Database Testing, API Testing
  • Tuân thủ kỷ luật & có trách nhiệm với công việc
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, cởi mở, thân thiện và kỹ năng làm việc nhóm tốt
  • Ham học hỏi, máu lửa, nhiệt huyết, sẵn sàng và không ngại thử thách khó khăn tại các dự án phần mềm lớn
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 3A Mỹ Đình Plaza, số 138 Trần Bình, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty cổ phần dịch vụ di động Thế Hệ Mới (NMS) là thành viên của Tập đoàn Viễn thông Hà Nội (Hanoi Telecom Corporation – HTC) hoạt động trong lĩnh vực viễn thông – công nghệ thông tin. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, từ một Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng nhỏ gồm gần 50 nhân viên, NMS đã từng bước phát triển với 3 Trung tâm cung cấp Dịch vụ chăm sóc & hỗ trợ khách hàng tại 2 thành phố lớn là Hà Nội & Hồ Chí Minh với đội ngũ nhân sự lên đến gần 400 nhân viên, cơ sở hạ tầng viễn thông đã được thiết lập trên phạm vi toàn quốc.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Trung thực: Lấy trung thực là giá trị cốt lõi trong phát triển doanh nghiệp, chúng tôi xác định xây dựng niềm tin nơi khách hàng mới chính là mục tiêu bền vững cần hướng tới.

Kiên trì: NMS luôn nuôi dưỡng lòng kiên trì, bền bỉ, ý chí vượt qua mọi khó khăn thách thức để đồng hành cùng các đối tác trên chặng đường kinh doanh lâu dài, hiệu quả.

Lắng nghe: Lấy khách hàng làm trung tâm, NMS luôn lắng nghe, thấu hiểu nguyện vọng của khách hàng để đem đến chất lượng dịch vụ tối ưu.

Tương trợ: Sự hợp tác, tương trợ lẫn nhau giữa các cá nhân, bộ phận luôn được NMS đề cao, tạo cơ sở nền tảng cho sự hợp tác bền chặt với khách hàng.

TẦM NHÌN

Trở thành công ty cung cấp dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin, giải pháp chuyển đổi số với chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

SỨ MỆNH

Thấu hiểu rằng giá trị của một doanh nghiệp nằm ở tâm trí khách hàng, vì vậy NMS luôn nỗ lực xây dựng hệ thống, cải tiến nguồn lực, phát huy nền tảng công nghệ để đáp ứng tối đa kỳ vọng của khách hàng, giúp các đối tác tận dụng cơ hội kinh doanh mới, đồng thời lan tỏa những giá trị đích thực tới cộng đồng và xã hội

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp