Công ty TNHH Công nghệ và Dịch vụ 3T
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Phân tích, đưa ra điểm rủi ro/khả năng vi phạm, sai sót cao trong quy trình nghiệp vụ Dịch vụ bảo hành. Đưa ra Phương án triển khai kiểm tra, giám sát chất lượng.

- Giám sát hoạt động và chất lượng dịch vụ của Nhân viên Kỹ thuật bảo Hành tại nhà Khách hàng.

- Kiểm tra, lần vết, đối chiếu các thông tin phát hiện vi phạm, gian lận ( nếu có) của KTV

- Hỗ trợ Quản lý xây dựng quy trình quản lý, giám sát dịch vụ, quy trình quản lý chất lượng

- Kiểm tra đối soát số liệu doanh thu linh kiện của các sự cố định kỳ, kiểm kê định kỳ của khối Bảo hành

- Triển khai các chương trình khảo sát để ghi nhận góp ý, nghiên cứu xác định các vấn đề gặp phải và xử lý vi phạm nếu có.

- Giám sát tại thực địa ngoài thị trường, tại Nhà thị trường

- Thiết lập các báo cáo đánh giá hoạt động của khối Bảo hành định kỳ và theo yêu cầu; các báo cáo khác theo yêu cầu của lãnh đạo công ty.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực (8 - 12 triệu)

- Ghi nhận cống hiến, mức thưởng thành tích, thưởng cuối năm hấp dẫn.

- Chế độ nghỉ phép năm, BHXH, BHYT,... theo quy định của Luật LĐ, các gói bảo hiểm, chính sách phúc lợi cho cấp quản lý.

- Môi trường làm việc trẻ trung, tự chủ và linh hoạt, đồng nghiệp tận tâm, nhiệt huyết, hỗ trợ.

- Cơ hội được đào tạo, được định hướng phát triển nghề nghiệp rõ ràng, cơ hội thăng tiến

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm quản lý chất lượng/ kiểm soát/ giám sát trong hoạt động vận hành cung cấp Dịch vụ, Dịch vụ bảo hành.

- Có kinh nghiệm làm QC/ QA, có kiến thức về Quy trình ISO và các tiêu chuẩn chất lượng là một lợi thế - Có hiểu biết và kỹ năng tương tác trên CRM

- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt; kỹ năng giải quyết vấn đề; kỹ năng nghiên cứu và phân tích thống kê; kỹ năng thuyết trình.

- Có tư duy Hướng tới khách hàng, Cam kết vượt trội và Đổi mới mỗi ngày

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Toà nhà Lidaco, 19 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty TNHH Công Nghệ và Dịch Vụ 3T với sứ mệnh mong muốn mang đến dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe mọi nhà thông qua môi trường nước và không khí. Với những giá trị cốt lõi xuyên suốt là: Tay nghề giỏi, tốc độ nhanh, trách nhiệm tận tâm. Dịch vụ 3T định hướng tầm nhìn tương lai đến 2035 trở thành đơn vị có dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng số 1 tại Việt Nam.

Xem thêm