- Phân tích, đưa ra điểm rủi ro/khả năng vi phạm, sai sót cao trong quy trình nghiệp vụ Dịch vụ bảo hành. Đưa ra Phương án triển khai kiểm tra, giám sát chất lượng.
- Giám sát hoạt động và chất lượng dịch vụ của Nhân viên Kỹ thuật bảo Hành tại nhà Khách hàng.
- Kiểm tra, lần vết, đối chiếu các thông tin phát hiện vi phạm, gian lận ( nếu có) của KTV
- Hỗ trợ Quản lý xây dựng quy trình quản lý, giám sát dịch vụ, quy trình quản lý chất lượng
- Kiểm tra đối soát số liệu doanh thu linh kiện của các sự cố định kỳ, kiểm kê định kỳ của khối Bảo hành
- Triển khai các chương trình khảo sát để ghi nhận góp ý, nghiên cứu xác định các vấn đề gặp phải và xử lý vi phạm nếu có.
- Giám sát tại thực địa ngoài thị trường, tại Nhà thị trường
- Thiết lập các báo cáo đánh giá hoạt động của khối Bảo hành định kỳ và theo yêu cầu; các báo cáo khác theo yêu cầu của lãnh đạo công ty.