- Lập kế hoạch chi tiết và triển khai kiểm soát việc thực hiện các quy trình/ vận hành tại đơn vị
- Tham gia xây dựng các quy chế, quy định, quy trình, hướng dẫn, biểu mẫu liên quan đến hoạt động kiểm tra, kiểm soát của Phòng
- Giám sát các hoạt động trong quá trình làm việc của nhân viên tại các trung tâm thông qua camera, nghe ghi âm,...
- Kiểm tra việc tuân thủ quy định của công ty tại hệ thống các phòng khám, bệnh viện thuộc công ty.
- Kiểm soát chất lượng của các cuộc kiểm tra, đảm bảo cuộc kiểm tra được thực hiện theo đúng chương trình kiểm tra đã được phê duyệt
- Theo dõi tình hình khắc phục việc thực hiện công việc sau kiểm tra
- Đưa ra những cải tiến, thay đổi nâng cao hiệu quả hoạt động của các trung tâm thuộc tổng công ty.
- Cung cấp số liệu cho Ban Giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Lãnh đạo phòng