- Kiểm tra việc mua bán, trao đổi vật tư hàng hóa phát sinh hàng ngày.
- Kiểm tra định kì toàn hệ thống chứng từ, sổ sách, vật tư, hàng hóa, phương tiện tài sản, các nội dung giao dịch tại Công ty.
- Thường xuyên kiểm soát và ký xác nhận việc nhập, xuất, tồn, tiền công, tiền hàng, vật tư ở quầy, quỹ do các bộ phận trong công ty quản lý.
- Phát hiện, lập hồ sơ và đề xuất với Ban Giám đốc về biện pháp xử lý các vi phạm trong lĩnh vực tài chính, kinh doanh hoặc các sai phạm vè giá cả và chất lượng sản phẩm.
- Kiểm soát các hoạt động nội bộ nói chung trong toàn hệ thống.
- Báo cáo cấp trên về tình hình kiểm soát và các biến động nếu có.
- Báo cáo đột xuất, định kỳ trực tiếp cho Ban Tổng Giám đốc theo đúng quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc. Giải quyết công việc phát sinh theo thẩm quyền.