Mục đích công việc:
- Vị trí này chịu trách nhiệm CHECK Bill OTP, Sinh nhật , thẻ công dân để đưa được ra sự không trung thực của nhân viên
- Chăm sóc dich vụ khách hàng
- Quản lý và xử lý việc bảo hành sản phẩm cho khách hàng
- Xử lý hàng lỗi của hệ thống.
- Mục đích để cửa hàng ngày một hoạt động tốt hơn , nhân viên tốt hơn.
- Nhận hình ảnh bill đặc biệt
- Kiểm tra -> nếu phát sinh sự vụ
- Báo cáo tuần
- Báo cáo tháng
- Chạy dữ liệu và xử lý các phiếu bảo hành, kiểm tra tình trạng và xử lý các phiếu quá hạn, đã xong, hàng đã dán tem bảo hành hay chưa...
- Tổng hợp chi phí sửa bảo hành trong tháng
- Cập nhật tình trạng bảo hành của các CH cho team kiểm kê
- Thông báo cho bên Đào tạo hoặc hệ thống CH về 1 số lưu ý khi tư vấn bán sản phẩm (với 1 số sản phẩm đặc biệt)
- Nhận thông tin về hàng lỗi (hình ảnh, sản phẩm). Book grab chuyển hàng tới điểm bảo hành
- Chạy dữ liệu và theo dõi tiến độ các phiếu bảo trì. Và cập nhật báo cáo .
- Nhận thông tin từ CH & kiểm tra tính xác thực, hợp lệ của thông tin
- Chuyển dữ liệu cho bên CS để xử lý thông tin cho KH
- Nhận hình ảnh và xác nhận tình trạng lỗi , hướng xử lý, ngày nhận hàng từ cửa hàng MKD
- Nhận và đánh giá hàng lỗi từ cửa hàng MKD