1. Lập kế hoạch và triển khai kiểm kê theo định kỳ tháng/ quý và phân bổ công việc và lịch kiểm kê
2. Kiểm kê số lượng và tình trạng hàng hóa thực tế tại các hệ thống cửa hàng, kho tổng theo định kỳ và theo kế hoạch. Tìm kiếm nguyên nhân sai lệch số liệu giữa hệ thống và thực tế.
3. Lập báo cáo kiểm kê
4. Xác định số lượng và giá trị đền bù mất hàng, xử lý số liệu sau kiểm kê
5. Sẵn sàng đi công tác
6. Báo cáo với trưởng bộ phận về kết quả kiểm kê cửa hàng, kho.
7. Kiểm soát hàng tồn kho và tình hình điều chuyển hàng hóa
8. Các công việc khác: Theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp