Mua hàng:
- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận liên quan.
- Xác định các yêu cầu mua hàng về số lượng, chủng loại, kích thước hay các thông số kỹ
thuật cần thiết để lên đơn hàng. - Liên hệ các đầu mối NCC có sẵn hoặc tìm kiếm mới để liên hệ mua vật tư hàng hóa theo đề
xuất được phê duyệt. - Lên lịch đặt hàng, hoàn thiện các thủ tục để mua hàng.
- Theo dõi quá trình giao hàng, nhận hàng, thực hiện các thủ tục để nhận hàng từ NCC
- Sắp xếp lưu trữ kho hóa chất, vật tư, theo dõi hạn sử dụng hóa chất.
- Xuất kho theo đề xuất từ các bộ phận, kiểm soát tồn kho, kiểm kho
- Liên hệ phản ánh với các đại diện hãng về các sự cố máy móc, sự cố hóa chất, ...
- Theo dõi đền bù hóa chất theo phản ánh từ PXN.
Thanh toán:
- Theo dõi công việc đối chiếu công nợ, nhận hoá đơn, xem xét phiếu đề nghị thanh toán.
- Hàng ngày hạch toán các khoản chi phí lên phần mềm.
- Theo dõi báo cáo công nợ hàng tuần, hàng tháng.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên