• Hạch toán mua hàng XNK, công nợ phải trả;
• Hạch toán bán hàng, công nợ phải thu;
• Quản lý và kiểm tra hoa hồng, Kpis của Khối kinh doanh;
• Hạch toán thu nhập, chi phí; tài sản cố định, chi phí trả trước, chi phí phải trả, phải thu khác, phải trả khác;
• Kế toán tiền mặt, ngân hàng: lập chứng từ thu, chi;
• Tính lương kinh doanh hàng tháng cho nhân viên;
• Báo cáo thuế;
• Lưu trữ chứng từ kế toán theo quy định;
• Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu và các báo cáo giải trình chi tiết;
• Lập báo cáo quản trị theo tuần, tháng, quý, năm hoặc khi có yêu cầu từ BGĐ
• Các công việc khác được phân công bởi Trưởng phòng Kế toán